Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Note của năm

Năm vừa qua là 1 năm nghèo nàn của Note. Gần 365 ngày mà chỉ có vỏn vẹn 1 note xuất hiện. Không còn cách nào khác BKG đành chọn note Without you (https://www.facebook.com/note.php?note_id=10150384688923007) để trao giải cho hạng mục này. Đây được xem như là “Note đơn độc của năm”

Cùng xem nội dung của note này nhé:
T: anh vẫn còn yêu nhiều lắm
N: đang làm phiền người ta đó, có biết hok?
T: chỉ muốn em hạnh phúc mà thôi
N: anh làm thế cả N & T đều mệt mỏi, chẳng được gì đâu, người ta đang hạnh phúc lắm rồi
T: anh biết chứ, anh chỉ muốn là một người bạn chia sẻ buồn vui...
N: bạn bè hok có quá đáng như thế, hãy thể hiện mình đúng là một người bạn
T: là một người bạn, một người anh trai sẽ tốt hơn sao?
N: uhm, đừng có vượt quá cái giới hạn đó
T: nhưng sẽ vẫn yêu...
N: đừng để người ta biết anh đang yêu là được
T: anh sẽ là một người anh trai tốt?
N: hãy thể hiện điều đó, anh sẽ làm được

Cảm ơn cuộc trò chuyện của Tim (T) & Não (N) nhé :D
Mình ngộ ra rồi. Mình cũng là con người mà, cũng biết buồn & cô đơn. Lâu nay mình sống thầm lặng quá. Cứ chôn vùi nỗi đau của riêng mình :(
Yêu đơn phương không có gì xấu hết. Nhưng cách yêu của mình làm cho người ta mệt mỏi. Và rồi chính ta lại gặm nhấm nó & nhói đau.

Người ta đang hạnh phúc. Người ta chỉ xem mình là bạn, là 1 người anh mà thôi.

Vậy thì anh sẽ là một người anh tốt, em nhé.

P/S: từ giờ, tình yêu của a sẽ chỉ T & N biết đến mà thôi

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Without-You-Mariah-Carey/ZWZAEW9W.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét